ĐIỀU 1: THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG

Đông Y Sơn Cước mở cửa từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối hàng ngày. Trong những ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt, chúng tôi sẽ thông báo lịch hoạt động riêng.

ĐIỀU 2: QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ KINH DOANH TẠI ĐÔNG Y SƠN CƯỚC

Tất cả hàng hóa và dịch vụ kinh doanh tại các cơ sở đều phải tuân theo các quy định sau đây:

  • Phải phù hợp với danh sách mặt hàng đã đăng ký trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và không được thuộc danh mục cấm kinh doanh theo pháp luật.
  • Cấm kinh doanh hàng hóa nhái, hàng lậu, hàng giả hoặc hàng không rõ nguồn gốc.
  • Đối với các sản phẩm có bảo hành, giấy bảo hành phải ghi rõ thời gian bảo hành và địa điểm bảo hành. Tất cả giá cả của hàng hóa và dịch vụ phải được niêm yết bằng đồng Việt Nam tại địa điểm kinh doanh.

ĐIỀU 3: QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG, NGƯỜI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI ĐÔNG Y SƠN CƯỚC

Mọi người đến Sơn Cước để giao dịch mua bán, tham quan hoặc thực hiện công việc khác phải tuân thủ nghiêm ngặt nội quy của cơ sở, pháp luật hiện hành và tuân theo hướng dẫn từ nhân viên của Sơn Cước. Các cán bộ cơ quan nhà nước khi đến Sơn Cước để thực hiện nhiệm vụ cần thông báo, xuất trình chứng minh nhân dân và các giấy tờ có liên quan đến công việc của họ tới người có thẩm quyền tại các cơ sở.

ĐIỀU 4: QUY ĐỊNH VỀ NHÂN VIÊN CỦA ĐÔNG Y SƠN CƯỚC

Nhân viên của Sơn Cước phải tuân thủ các quy định sau đây:

  • Thực hiện chính xác nhiệm vụ và trách nhiệm được giao, có tác phong chuyên nghiệp, thái độ lịch sự và khiêm tốn trong giao tiếp và giải quyết công việc.
  • Hướng dẫn khách hàng hiểu rõ và tuân thủ nội quy của hệ thống cũng như các quy định của pháp luật.
  • Tuyệt đối cấm mọi hành vi tiêu cực, gian lận hoặc làm trở ngại trong hoạt động kinh doanh của hệ thống.
  • Không được sử dụng rượu bia hoặc chất kích thích trong quá trình làm việc.

ĐIỀU 5: QUY ĐỊNH VỀ AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY (PCCC)

Chúng tôi xác định các quy định sau đây về an toàn PCCC:

  • Mọi người phải tuân thủ đầy đủ các quy định về PCCC, bao gồm việc tuân thủ hiệu lệnh, biển chỉ dẫn thoát hiểm và biển cấm theo quy định của pháp luật về PCCC, mà chúng tôi đã treo tại các vị trí dễ thấy.
  • Cấm mua bán, lưu trữ, vận chuyển hoặc sử dụng bất kỳ chất liệu, thiết bị hoặc dụng cụ nào có khả năng gây cháy nổ.
  • Không nấu ăn, thắp hương, đốt nến hoặc vàng mã trong khu vực Sơn Cước.
  • Bộ phận PCCC của Sơn Cước có trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ các quy định về PCCC và phải kịp thời báo động và thông báo cho cơ quan cảnh sát PCCC TP khi xảy ra sự cố. Mọi hành vi vi phạm về PCCC sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

ĐIỀU 6: QUY ĐỊNH VỀ AN NINH VÀ TRẬT TỰ

Chúng tôi xác định các quy định sau đây về an ninh và trật tự:

  • Cấm mọi hành vi gây rối trật tự hoặc đe dọa an ninh trong khu vực Sơn Cước.
  • Không tổ chức đánh đề, hụi, cá cược hoặc bói toán mê tín. Các loại văn hóa phẩm đồi trụy hoặc phản động không được phát tán.
  • Người đang mắc bệnh truyền nhiễm, người ăn xin, người đang say rượu bia hoặc người mắc bệnh tâm thần không được phép vào Spa.
  • Lực lượng bảo vệ trong Spa có trách nhiệm đảm bảo an ninh và an toàn tài sản và hàng hóa tại Spa. Cuối ca trực, họ phải lập báo cáo cụ thể về tình hình.

ĐIỀU 7: QUY ĐỊNH VỀ VĂN MINH THƯƠNG MẠI

Chúng tôi xác định các quy định sau đây về văn minh thương mại:

  • Mọi người cần mặc gọn gàng và lịch sự, có thái độ hòa nhã trong giao tiếp và ứng xử với người khác.
  • Phải thực hiện kinh doanh trung thực và bán hàng hóa và dịch vụ với giá niêm yết tại điểm kinh doanh.
  • Hàng hóa cần được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực kinh doanh để đảm bảo thẩm mỹ, thông thoáng và tuân thủ các quy định về PCCC.

ĐIỀU 8: QUY ĐỊNH VỀ XỬ LÝ VI PHẠM

Chúng tôi xác định các quy định sau đây về xử lý vi phạm:

  • Nếu có vi phạm liên quan đến pháp luật, Sơn Cước sẽ lập văn bản và chuyển cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý.
  • Đối với vi phạm nội quy của Spa, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp phê bình, cảnh cáo, đình chỉ tạm thời hoặc xử lý riêng đối với các cá nhân làm việc tại Spa.