ĐIỀU KHOẢN VỀ GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG:

Khi quý khách hoàn tất việc đặt hàng trên trang web hoặc qua hotline, bộ phận CSKH sẽ liên hệ qua SĐT để thông báo thời gian giao hàng dự kiến (thông thường từ 2 đến 6 ngày làm việc).

Trong trường hợp có sự thay đổi về lịch giao hàng, nhân viên của Đông Y Sơn Cước sẽ liên hệ để thống nhất thời gian phù hợp cho quý khách.

Khi hàng hóa được giao đến, quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay tại chỗ để đảm bảo rằng số lượng và loại sản phẩm đều chính xác. Lưu ý, xin vui lòng không mở bao bì hoặc thử sản phẩm trước khi đồng ý với nhân viên giao hàng. Sau khi quý khách đã kiểm tra và đồng ý với hàng hóa, hãy tiến hành xác nhận giao hàng với nhân viên giao hàng.

Quý khách lưu ý:

Khi nhận hàng, nhân viên giao nhận sẽ đợi quý khách kiểm tra hàng hóa bên trong kiện hàng. Nếu nhân viên giao hàng không chờ để quý khách kiểm tra, quý khách có quyền không xác nhận với nhân viên giao hàng và có thể liên hệ với hotline của Sơn Cước để được hỗ trợ.

Sơn Cước sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng và tình trạng lỗi của sản phẩm sau khi nhân viên giao hàng đã giao hàng và có sự xác nhận từ quý khách.

Để tránh gây hỏng hàng hóa, quý khách vui lòng không sử dụng vật sắc nhọn để mở gói hàng. Trong trường hợp hàng hóa bị hỏng do lỗi của quý khách, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đổi/trả sản phẩm.

THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN HÀNG/ HUỶ ĐƠN HÀNG:

Nếu quý khách muốn thay đổi thông tin đơn hàng hoặc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ Hotline trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm đặt hàng thành công. Sơn Cước sẽ hỗ trợ chỉ trong thời gian quy định hoặc trong trường hợp đơn hàng chưa được gửi cho đơn vị vận chuyển.

Trong trường hợp quý khách muốn hủy đơn hàng sau khi Sơn Cước đã gửi hàng, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển tương ứng theo mục 1. Điều khoản về giao hàng & nhận hàng theo thông tin tài khoản dưới đây:

  • Chủ tài khoản:
  • Số tài khoản:
  • Ngân hàng:
  • Chi nhánh:
  • Nội dung chuyển khoản: Mã số đơn đặt hàng – số điện thoại đặt hàng

Nếu quý khách hủy đơn hàng mà không thông báo và không thanh toán phí vận chuyển theo quy định, dẫn đến thiệt hại cho Sơn Cước về chi phí vận chuyển hàng hóa, chúng tôi sẽ hủy hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng) trong những đơn hàng sau của quý khách.

ĐỔI / TRẢ HÀNG (CHỈ ÁP DỤNG VỚI SẢN PHẨM TRONG DANH MỤC HỖ TRỢ ĐỔI / TRẢ):

Chúng tôi chỉ thực hiện đổi/trả hàng trong các trường hợp hàng bị lỗi hoặc sản phẩm không đúng kích thước. Để đảm bảo đủ điều kiện đổi/trả, quý khách cần tuân theo các quy tắc sau:

  • Đổi/trả hàng phải được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sau thời hạn này, sản phẩm sẽ không được đổi/trả.
  • Quý khách phải cung cấp bằng chứng mua hàng như email xác nhận đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng, và các tài liệu khác.
  • Chỉ áp dụng đổi hoặc trả 1 lần duy nhất cho mỗi sản phẩm.
  • Sản phẩm khi đổi/trả phải còn nguyên vẹn, bao gồm bao bì, nhãn mác, hóa đơn, tem bảo hành, phụ kiện, và hàng khuyến mãi (nếu có), và không được sử dụng hoặc sửa chữa.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do sơ sót của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

Chính sách bảo hành sản phẩm tuân theo các quy định của nhà cung cấp hoặc theo thông tin bảo hành được đăng tải trên website của Đông Y Sơn Cước. Trong thời gian bảo hành, quý khách sẽ tự vận chuyển sản phẩm cần bảo hành đến địa điểm bảo hành quy định.

PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ TIỀN HÀNG:

Sơn Cước sẽ thực hiện hoàn trả tiền hàng cho quý khách theo 3 hình thức sau:

  • Chuyển khoản: Nếu quý khách đã thanh toán qua chuyển khoản hoặc thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng).
  • Hoàn trả qua cổng thanh toán: Nếu quý khách đã thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán như ZaloPay, VNPay.
  • Hoàn trả tiền mặt: Nếu quý khách đã thanh toán COD.

Quý khách sẽ nhận lại số tiền trong khoảng từ 10 đến 30 ngày làm việc, tùy thuộc vào hình thức thanh toán và ngân hàng phát hành thẻ.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÁC:

Hoàn trả nhiều lần: Trong trường hợp Sơn Cước nhận được hàng trả lại lần thứ hai từ quý khách, chúng tôi sẽ giữ lại hàng và không thực hiện việc hoàn tiền hoặc giảm giá. Nếu quý khách muốn nhận lại sản phẩm, quý khách cần liên hệ số hotline để thực hiện các thủ tục cần thiết.

Hàng hoá khuyến mãi đặc biệt: Không được hỗ trợ đổi/trả. Sơn Cước sẽ thông báo rõ trong mô tả sản phẩm nếu sản phẩm khuyến mãi đặc biệt không được đổi/trả.